đồng hồ online - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Chữa nám da bằng thực phẩm

Nám da là một trong những nỗi lo của chị em phụ nữ. Làn da trở nên kém sức sống và mất đi vẻ đẹp tươi tắn tự nhiên khi bị nám. Điều đó sẽ khiến cho bạn gái trở nên thiếu tự tin và kém sắc.
Sự mất cân bằng nội tiết tố có thể khiến cho hắc tố melanin trở nên nhiều hơn, gây ra tình trạng nạm da. Tình trạng tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, căng thẳng quá mức… cũng khiến cho làn da trở nên sạm đen. Phụ nữ trong giai đoạn mang thai và sau sinh có nguy cơ bị nám da cao do sự thay đổi nội tiết trong cơ thể. Để khắc phục tình trạng nám da, chị em phụ nữ có thể tìm đến một số thực phẩm dưới đây:
Chanh tươi
Nước cốt chanh tươi có chứa nhiều vitamin C giúp làn da được khỏe mạnh và chống tình trạng lão hóa da. Axit citric có trong chanh tươi giúp loại bỏ vùng da bị đổi màu, làm mờ vết nám trên da nhanh chóng
Cách thực hiện: Chị em có thể uống 1 ly nước chanh ấm vào mỗi ngày để thanh lọc cơ thể và làm sáng da. Hoặc dùng nước cốt chanh tươi thoa lên vùng da bị sạm đen khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Cách làm này lâu dài có thể làm mờ những vết nám trên da.
Giấm táo
Giấm táo là một trong những thực phẩm có mặt quen thuộc trong góc bếp của mỗi gia đình. Chị em có thể dùng giấm táo để làm đẹp, cụ thể là chữa nám da hiệu quả. Giấm táo có tác dụng se khít lỗ chân lông, giúp làn da được tươi sáng và loại bỏ nhờn.
Cách thực hiện: Dùng giấm táo pha với nước theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa đều lên vùng da bị nám. Lặp lại 2-3 lần trong tuần để đạt hiệu quả cao.
Chữa nám bằng nghệ
Nghệ chứa curcumin có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả. Nghệ được dùng làm gia vị tăng tính hấp dẫn cho món ăn và là nguyên liệu chăm sóc da “thần kì”. Nghệ cũng được dùng để làm sáng da, chữa nám và trị mụn an toàn.
Cách thực hiện: Cách làm trắng da tự nhiên bằng nghệ tươi là thoa nước cốt nghệ tươi lên vùng da bị sạm đen và để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Hoặc: dùng nước cốt chanh tươi pha với bột nghệ nguyên chất đắp lên vùng da nám.
Chữa nám da hiệu quả với Royal Collagen
Phương pháp chữa nám da bằng thực phẩm tự nhiên mang lại kết quả chậm. Vì thế, nhiều người đã tìm đến sản phẩm trị nám da, tàn nhang. Royal Collagen là một trong những sản phẩm làm đẹp, chuyên đặc trị nám da dành cho phái đẹp.
Royal Collagen chứa collagen cá tinh khiết, sữa ong chúa, mầm đậu nành... mang đến tác dụng bất ngờ với làn da. Royal Collagen có công dụng phục hồi, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống lão hóa da, duy trì tuổi xuân của làn da, đặc biệt là làm mờ vết nám, tàn nhang và sẹo một cách nhanh chóng.
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Cùng tham khảo mỹ phẩm từ biển chết: my pham seacretmy pham usa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Ban ghe may - ghe ngoai troi - ghe san vuon - ban ghe phong khach