đồng hồ online - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Cách làm đẹp da nhờ cây cỏ thiên nhiên

My pham seacret - Các cây cỏ từ thiên nhiên có tác dụng làm đẹp rất hữu hiệu, thân thiện với làn da. Kiên trì với cách làm đẹp da từ cây cỏ sau, bạn sẽ sớm sở hữu làn da đẹp mịn màng.
Làm mềm da với ngải cứu
Ngải cứu có tác dụng giữ ẩm, làm mềm da rất tốt. Đặc biệt vào mùa hanh khô, da bị bong tróc, ngải cứu chính là nguyên liệu giúp da lấy lại độ cân bằng nhanh nhất, cho bạn làn da căng mọng. Trong ngải cứu có một chất gọi là tannin, có tác dụng ngăn ngừa các vết chàm, mụn nước nhỏ và một số chứng bệnh viêm da khác. Ngải cứu còn có tác dụng phân giải chất béo, có thể loại trừ những cặn bã bám trên da, đặc biệt với những người có da nhờn.
Cách làm: Giã nhuyễn lá ngải cứu tươi đã rửa sạch rồi đắp lên da mặt khoảng 15 phút nhằm kích thích tuần hoàn máu, thấm hút chất dầu từ da, đồng thời tạo độ ẩm. Ngoài ra, có thể lấy một nhúm lá ngải cứu tươi hoặc khô cho vào nước, đun sôi. Sau đó, dùng nước này để tắm, còn lá dùng để chà xát khắp bề mặt da. Đây là phương pháp giúp tẩy lớp tế bào chết, làm mềm vùng da sần sùi và chai sạn, giúp huyết mạch lưu thông và làm dịu vết thương.
Trị mụn nhanh với lá bạc hà​
Lá bạc hà có tính kháng khuẩn cao nên đặc biệt tốt cho da bị mụn. Đồng thời lá bạc hà cũng có tác dụng làm mát da và làm sáng các vùng da bị sậm màu. Vì trong lá bạc hà có rất nhiều chất tự nhiên như calci, magie, sắt, đồng… và đặc biệt là menthol. Đối với da nhờn, thì bạc hà còn có tác dụng làm da bớt bóng nhờn, săn chắc mà lại không bị khô da.
Cách làm: Lấy một nhúm lá bạc hà giã nát cùng vài hạt muối và một chút nước cam. Sau đó dùng bông thấm lên da trong khoảng 30 phút. Hoặc một cách khác là giã nát lá bạc hà rồi đun sôi trong nước, và dùng nước đó để xông mặt.
Nếu không dùng lá bạc hà, bạn có thể thay bằng tinh dầu bạc hà, nhỏ 1-2 giọt tinh dầu vào nước để xông hơi, xông mặt, hoặc nước tắm cũng sẽ có tác dụng tốt với các bạn bị mụn ở lưng, vai…
Xông mặt cho da hồng hào bằng lá sả
Sả là một nguyên liệu không thể thiếu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm vì nó có rất nhiều lợi ích cho da. Trong lá sả có tinh dầu, thành phần chủ yếu là geraniola và citronelola. Vì vậy, khi ta vò lá sả thấy có một mùi thơm đặc biệt phảng phất mùi thơm của chanh.
Tinh dầu sả cải thiện chất lượng da như giảm mụn trứng cá và mụn nhọt. Nó cũng có tác dụng làm săn chắc các cơ và các mô trong cơ thể. Nấu nước lá sả để gội đầu sẽ giúp trơn tóc, sạch gầu và tránh bệnh về tóc.
Trên đây là một số biện pháp giúp bạn làm đẹp da với các nguyên liệu từ thiên nhiên. Tuy đảm bảo về độ an toàn cho làn da nhưng nhược điểm của cách làm đẹp này là đòi hỏi nhiều thời gian và hiệu quả chỉ mang tính tương đối. Để việc làm đẹp da đạt hiệu quả tối ưu trong thời gian nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối, cách tốt nhất là bạn tìm đến các công nghệ làm đẹp hiện đại đã qua kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín trên thế giới.
Xem thêm các my pham cao cap từ biển chết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Ban ghe may - ghe ngoai troi - ghe san vuon - ban ghe phong khach