đồng hồ online - đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - dong ho nam day da - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Giá Nấm Lim Xanh Quảng Nam


Giá Nấm Lim Xanh

Với điều kiện hiện tại, giá nấm Lim Xanh chưa ở mức ổn định. Giá Nấm Lim Xanh có thể thay đổi theo từng thời điểm. Chúng tôi xin cam kết ở trung tâm chúng tôi luôn bán ở mức phù hợp nhất, sau khi trừ chi phí giao hàng chúng tôi chỉ thu lợi nhuận 3% để duy trì hoạt động.Ở trung tâm chúng tôi cam kết luôn có mức giá rẻ nhất vì: chúng tôi có khả năng tự làm quảng cáo, tự thiết kế website, tự làm Seo... nên không phải mất các khoản chi phí cho quảng cáo quá nhiều như các cơ sở khác (họ phải chi phí cho các dịch vụ quảng cáo và báo chí online mỗi tháng vài chục triệu đồng. Các bạn đọc thử xem, nếu một bài báo nào đó nói về Nam Lim Xanh sau đó để lại một địa chỉ hay trang Web bán nấm thì đó là họ đã được thuê viết, thật ra mấy vị đó có khi còn chẳng hề được nhìn thấy và sờ vào 1 cọng Nấm bao giờ, vậy mà cũng rêu rao viết về tác dụng, cách phân biệt..).

Khách hàng trực tiếp liên hệ với chúng tôi sẽ có mức giá phù hợp nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người rao bán nấm lim xanh, nhất là khu vực Tiên Phước – Nam linh xanh Quang Nam là nơi đầu tiên thử nghiệm uống nấm lim xanh chữa được bênh ung thư thì tình hình mua bán nấm lim xanh càng lộn xộn.

Nếu ai đó ở ngoài Bắc đã từng vào khu vực này thì sẽ có cảm giác như vào một khu du lịch không có an ninh bảo vệ, vừa bước chân xuống xe chắc chắn sẽ có rất nhiều kẻ ra làm "Cò" môi giới, câu khách, níu kéo..... và thậm chí còn giành giật, tranh cướp khách của nhau.

Có kẻ núp dưới bóng " đã từng khỏi bệnh nhờ nấm lim xanh" còn đẩy giá nấm lên đến mức khủng khiếp để cố tình thể hiện “nấm của mình là nấm lim xanh xịn”. Với hiện tại thì giá cũng không thể cao đến 6.000.000 - 70.000.000 đồng/1kg như anh ta giao bán. Mặc dù nguồn nấm lim xanh ngày càng cạn kiệt. Có thể một thời gian nữa nó sẽ trở lên rất đắt, nhưng giờ chưa đến như vậy.

Cũng thật nực cười thay dưới hình thức là bài phóng sự của một tờ báo có tiếng lại có cả ảnh một Phó Giám đốc ... ngồi nghe một nông dân trình độ phổ cập GD nói về công dụng của Nấm Lim Xanh. Vậy là sao?? Bằng y học làm gì?? Ai là thầy? Ai là trò?????????

Không hiểu sao đã có những tờ báo viết dưới hình thức phóng sự, "tôn vinh" một người duy nhất, họ cho rằng chỗ khác "buôn bán Nấm Lim Xanh bát nháo, thu lợi bất chính"! Vậy sao lại là "bát nháo"? Có phải vì không "mời" họ viết bài không?? Khi được hỏi thì họ lại trả lời rằng "đây là nguồn của tờ báo khác, họ không chịu trách nhiệm về nội dung và hình ảnh". Hỏi rằng cả cả vùng đất Quảng Nam và khu rừng biên giới giáp Lào này chỉ có mỗi anh ta là có nấm hay sao??? Mọi chỗ khác đều là nấm Lim Xanh giả?? Một người mà đã từng bán 60.000.000 đồng/1kg Nấm Lim Xanh mà luôn được các tờ báo nói là "người nông dân chất phác.." Có lẽ vậy, vì với mức giá bán như vậy thì ... làm gì chẳng được!

Với giọng văn " chính chúng tôi là những người đi lấy trên rừng về...", Các bạn thử hình dung xem ở Quảng Nam có nhiều "thợ rừng" tài thật: vừa là thợ rừng, vừa là Hacker, biết Spam, làm Quảng Cáo, làm SEO....
Chúng ta đều biết rằng nguồn nam Lim Xanh hiện nay đa số là do những người thanh niên người dân tộc thiểu số lên rừng lấy, những người này thì chẳng ai biết đến đâu! Vì họ không được bán Nấm Lim Xanh với giá cao nên chẳng tờ báo nào nói về họ, chẳng dược sĩ nào hỏi họ về công dụng của nấm Lim xanh.
(Đặng Hưng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Ban ghe may - ghe ngoai troi - ghe san vuon - ban ghe phong khach